Em có suy nghĩ gì về các thử thách với nhân vật em bé thông minh?

Em có suy nghĩ gì về các thử thách với nhân vật em bé trong truyện Em bé thông minh? Trả lời câu hỏi chuẩn bị đọc trang 56 SGK Ngữ Văn 7 Chân trời sáng tạo tập 1
(369) 1231 04/08/2022

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết trả lời câu hỏi Chuẩn bị đọc trong nội dung Soạn bài Em bé thông minh Nhân vật kết tinh trí tuệ dân gian.

Câu hỏi

Em có suy nghĩ gì về các thử thách với nhân vật em bé trong truyện Em bé thông minh?

(Câu hỏi trang 56 SGK Ngữ Văn 7 tập 1 Chân trời sáng tạo)

Trả lời

Gợi ý 1:

- Các thử thách với nhân vật em bé trong truyện Em bé thông minh là các thử thách khó, cần phải có trí thông minh để thực hiện được các thử thách đó.

Gợi ý 2:

- Các thử thách với nhân vật em bé trong truyện Em bé thông minh là những thử thách giúp em bé bộc lộ được sự thông minh của mình.

Gợi ý 3:

- Sự thông minh của em bé được thể hiện qua các thử thách trong truyện Em bé thông minh. Các thử thách với nhân vật em bé là các thử thách khó, cần phải có trí thông minh để thực hiện.

-/-

Với những gợi ý trả lời câu hỏi trang 56 SGK Ngữ Văn 7 tập 1 Chân trời sáng tạo: "Em có suy nghĩ gì về các thử thách với nhân vật em bé trong truyện Em bé thông minh?" trên đây sẽ giúp các em dễ dàng chuẩn bị tốt phần soạn văn 7 trước khi tới lớp

Tổng hợp trọn bộ tài liệu Soạn văn 7 Chân trời sáng tạo


TẢI VỀ

(369) 1231 04/08/2022