Công phá kỹ thuật Casio – Nguyễn Ngọc Nam, Ngọc Huyền LB

HocOn247 giới thiệu đến bạn đọc bản PDF xem trước của cuốn sách Công phá kỹ thuật Casio - cuốn sách giúp em tự tin hơn khi học Toán lớp 10 - 11 - 12, sách gồm 496 trang được biên soạn bởi các tác giả Nguyễn Ngọc Nam và Ngọc Huyền LB
(378) 1259 09/02/2018

HocOn247 giới thiệu đến bạn đọc bản PDF xem trước của cuốn sách Công phá kỹ thuật Casio – cuốn sách giúp em tự tin hơn khi học Toán lớp 10 – 11 – 12, sách gồm 496 trang được biên soạn bởi các tác giả Nguyễn Ngọc Nam và Ngọc Huyền LB.

Nội dung chính trong sách Công phá kỹ thuật Casio:
+ Phần 1. Tổng quan về các tính năng trên máy tính cầm tay: Hệ thống lại toàn bộ tính năng, các phím chức năng một cách chi tiết, đầy đủ nhất về công dụng, cách sử dụng máy tính cầm tay, điều này khiến sách trở nên phù hợp với cả những học sinh chưa có các kỹ năng cơ bản về việc sử dụng máy tính Casio trong giải toán.
[ads]
+ Phần 2. Các chủ đề Toán sử dụng máy tính cầm tay: Gồm 11 chủ đề được trình bày xuyên suốt từ lớp 10 đến lớp 12; gồm cả đại số, giải tích lẫn hình học, bao gồm: hàm số và các ứng dụng, hàm số lượng giác và phương trình lượng giác, tổ hợp – xác suất – nhị thức Newton, giới hạn, hàm số lũy thừa – hàm số mũ – hàm số logarit, nguyên hàm – tích phân – ứng dụng, số phức, phương trình – hệ phương trình – bất phương trình, phép biến hình trong mặt phẳng, phương pháp tọa độ trong mặt phẳng, phương pháp tọa độ trong không gian. Trong mỗi chủ đề là hệ thống các ví dụ, bài tập rèn luyện được giải chi tiết, trình bày một cách tỉ mỉ quy trình bấm máy tính kèm theo phân tích, nhận xét, lưu ý và mở rộng.
+ Ngoài ra, phần cuối sách cung cấp các kỹ thuật bổ trợ, công thức giải nhanh kèm ví dụ áp dụng và hướng dẫn, phân tích chi tiết.


(378) 1259 09/02/2018