Đề thi thử Toán THPT Quốc gia 2019 lần 1 trường A Hải Hậu – Nam Định

Đề thi thử Toán THPT Quốc gia 2019 lần 1 trường A Hải Hậu - Nam Định mã đề 169 gồm 06 trang với 50 câu trắc nghiệm khách quan, học sinh có 90 phút để làm bài, kỳ thi được diễn ra trong thời điểm học sinh chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên Đán, nhằm giúp các em củng cố lại toàn bộ các kiến thức Toán đã học, và thúc đẩy các em tiếp tục rèn luyện trong kỳ nghỉ lễ
(319) 1064 17/09/2022

Đề thi thử Toán THPT Quốc gia 2019 lần 1 trường A Hải Hậu – Nam Định mã đề 169 gồm 06 trang với 50 câu trắc nghiệm khách quan, học sinh có 90 phút để làm bài, kỳ thi được diễn ra trong thời điểm học sinh chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên Đán, nhằm giúp các em củng cố lại toàn bộ các kiến thức Toán đã học, và thúc đẩy các em tiếp tục rèn luyện trong kỳ nghỉ lễ.

Trích dẫn đề thi thử Toán THPT Quốc gia 2019 lần 1 trường A Hải Hậu – Nam Định:
+ Trong một buổi dạ hội có 10 thành viên nam và 12 thành viên nữ, trong đó có 2 cặp vợ chồng. Ban tổ chức muốn chọn ra 7 đôi, mỗi đôi gồm 1 nam và 1 nữ để tham gia trò chơi. Tính xác suất để trong 7 đôi đó, có đúng một đôi là cặp vợ chồng. Biết rằng trong trò chơi, người vợ có thể ghép đôi với một người khác chồng mình và người chồng có thể ghép đôi với một người khác vợ mình.
[ads]
+ Người ta sản suất một đồ chơi bằng cách tạo ra hình bát diện đều cạnh bằng 10 cm và bơm dung dịch màu vào bên trong (tham khảo hình vẽ). Biết vỏ của hình bát diện rất mỏng. Thể tích dung dịch cần bơm vào, tính theo 3 cm, gần với giá trị nào sau đây nhất?
+ Người ta ngâm một loại rượu trái cây bằng cách xếp 6 trái cây hình cầu có cùng bán kính bằng 5cm vào một cái bình hình trụ sao cho hai quả nằm cạnh nhau tiếp xúc với nhau, các quả đều tiếp xúc với tất cả các đường sinh của mặt xung quanh của hình trụ, đồng thời quả nằm bên dưới cùng tiếp xúc với mặt đáy trụ, quả nằm bên trên cùng tiếp xúc với nắp của hình trụ, cuối cùng là đổ rượu vào đầy bình. Số lít rượu tối thiểu cần đổ vào bình gần nhất với số nào sau đây?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG


(319) 1064 17/09/2022