Đề kiểm định chất lượng Toán 12 trường THPT Yên Phong số 2 – Bắc Ninh lần 2

Đề kiểm định chất lượng Toán 12 trường THPT Yên Phong số 2 - Bắc Ninh lần 2 mã đề 570 thuộc chuyên mục đề thi thử môn Toán hướng đến kỳ thi THPTQG 2018, đề gồm 6 trang với 50 câu hỏi trắc nghiệm, thời gian làm bài 90 phút, nội dung kiến thức trong đề bao gồm Toán 12 và Toán 11, đề thi thử Toán có đáp án
(317) 1057 17/09/2022

Đề kiểm định chất lượng Toán 12 trường THPT Yên Phong số 2 – Bắc Ninh lần 2 mã đề 570 thuộc chuyên mục đề thi thử môn Toán hướng đến kỳ thi THPTQG 2018, đề gồm 6 trang với 50 câu hỏi trắc nghiệm, thời gian làm bài 90 phút, nội dung kiến thức trong đề bao gồm Toán 12 và Toán 11 – đây là điểm mới trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 môn Toán so với năm 2017, đề thi có đáp án.

Trích dẫn đề kiểm định chất lượng Toán 12:
+ Cho hai cái bình có dạng hình nón quay đỉnh xuống dưới, có chiều cao cùng bằng 2 và bán kính đáy bằng nhau, mỗi bình đều đặt thẳng
đứng như hình vẽ. Lúc đầu bình ở phía trên chứa đầy nước và bình ở phía dưới không có nước. Sau đó, nước chảy từ bình trên xuống bình dưới theo một lỗ nhỏ ở đỉnh hình nón phía trên. Hãy tính chiều cao của nước trong bình dưới tại thời điểm chiều cao của nước ở bình trên là 1 (chiều cao của nước được tính từ đỉnh của hình nón tới mặt nước).
+ Cho mạch điện như hình vẽ. Lúc đầu tụ điện có điện tích Q0 (C). Khi đóng khóa K, tụ điện phóng điện qua cuộn dây L. Giả sử cường độ
dòng điện tại thời điểm t phụ thuộc vào thời gian theo công thức I = I(t) = Q0.ω.cos(ωt) (A), trong đó ω (rad/s) là tốc độ góc, t ≥ 0 có đơn vị là giây (s). Tính điện lượng chạy qua một thiết diện thẳng của dây từ lúc bắt đầu đóng khóa K (t = 0) đến thời điểm t = 6 (s).
[ads]
+ Khẳng định nào sau đây sai?
A. Khoảng cách giữa hai mặt phẳng song song bằng khoảng cách từ một điểm bất kì trên mặt phẳng thứ nhất đến mặt phẳng thứ hai.
B. Khoảng cách giữa hai đường thẳng song song bằng khoảng cách từ một điểm bất kì trên đường thẳng thứ nhất đến đường thẳng thứ hai.
C. Cho đường thẳng a song song với mặt phẳng ( ). α Khoảng cách giữa a và ( ) α là khoảng cách từ một điểm bất kì của ( ) α đến a.
D. Khoảng cách giữa hai đường thẳng chéo nhau bằng khoảng cách giữa cặp mặt phẳng song song mà mỗi mặt phẳng chứa một đường thẳng đã cho.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG


(317) 1057 17/09/2022