25 đề rèn luyện hướng đến kỳ thi tốt nghiệp THPT môn Toán năm học 2021 – 2022

Tài liệu gồm 462 trang, tuyển tập 25 đề rèn luyện hướng đến kỳ thi tốt nghiệp THPT môn Toán năm học 2021 - 2022, có đáp án và lời giải chi tiết.
(333) 1111 21/10/2021

Tài liệu gồm 462 trang, tuyển tập 25 đề rèn luyện hướng đến kỳ thi tốt nghiệp THPT môn Toán năm học 2021 – 2022, có đáp án và lời giải chi tiết.

Lời giới thiệu:
Chúng tôi từng là học sinh, chúng tôi hiểu được những áp lực của các bạn hiện tại lúc này. Nỗi áp lực về Kinh tế cũng một phần nào làm các bạn trở nên thiệt thòi so với các bạn đồng trang lứa. Vì lý do đó, chúng tôi – những người trẻ nhiệt huyết đến từ “Nhóm Toán anh Dúi”, mong muốn góp một phần nhỏ sức sáng tạo, lòng chân thành và niềm tin tưởng gửi đến các bạn 2k4 năm nay.
Tài liệu các bạn đọc bao gồm 25 đề thi thử mà chúng tôi đã soạn và cho các thành viên nhóm chúng tôi thi thử hàng ngày, hàng tuần. Với cách viết cổ điển, chi tiết, chăm chút từng lời giải, phát huy thêm phần ý tưởng sáng tạo “các cách giải nhanh, CASIO” ở một số bài toán.
Chúng tôi hy vọng đến tay các bạn, quyển tài liệu này có thể trở nên hữu ích thay vì là một sấp giấy vật vờ trên một góc học tập không được xem đến.
Trong Ebook, chúng tôi có sáng tạo và nghiên cứu thêm một số dạng bài tập của các tài liệu từ các Group học tập, các đề thi thử, các tài liệu của quý Thầy, Cô, nhưng với mục đích chỉ vì mong muốn góp một phần sức của mình trong Ngành Giáo dục nước nhà.
Tất nhiên, trong quá trình biên soạn, không thể nào tránh khỏi việc sai sót, thiếu sót. Hy vọng chúng tôi vinh hạnh nhận được những lời góp ý chân tình của quý độc giả thông qua thông tin liên hệ dưới đây.
Bản Ebook được phát hành miễn phí nên mọi hoạt động sử dụng tài liệu vì mục đích thương mại đều không được cho phép. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý độc giả.


(333) 1111 21/10/2021